Đào tạo nội bộ toàn diện cho doanh nghiệp SME

0

Đào tạo nội bộ đang là vấn đề của hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các doanh nghiệp chưa thực sự tập trung vào các chương trình đào tạo. Trong khi đó, con người lại là yếu tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp.

90.651 doanh nghiệp tạm ngừng hoạt động, tăng 49,7% so với năm 2017. Đây là con số rất đáng báo động từ Tổng cục Thống kê (Sở kế hoạch và đầu tư). Mỗi năm, có hơn 100.000 doanh nghiệp được thành lập. Nhưng theo đó là hàng loạt doanh nghiệp phải phá sản, ngừng hoạt động. Vậy điều gì đã gây ra nghịch lý này? Đó là có thể là do doanh nghiệp chưa có mô hình kinh doanh hợp lý. Cũng có thể là do sản phẩm không phù hợp với thị trường. Nhưng có lẽ nguyên nhân lớn nhất chính là con người. 

Con người quan trọng hơn sản phẩm, mô hình kinh doanh

Một sự thật đáng buồn là nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ dành quá nhiều thời gian cho mô hình kinh doanh, sản phẩm. Nhưng bạn quên mất một điều rằng: Con người mới là yếu tố quan trọng nhất. 

Peter F. Drucker – bậc thầy của ngành quản trị kinh doanh hiện đại từng nói: “Hiệu suất của mỗi doanh nghiệp chính là tổng hợp hiệu suất con người trong doanh nghiệp đó”. Do đó, nếu nhân sự không được đào tạo và phát triển. Doanh nghiệp chắc chắn không thể phát triển xa được.

Có thể bạn cũng đã nhận ra

Bây giờ có thể bạn cũng đã bắt đầu suy nghĩ. Có thể bạn cũng đã suy nghĩ về điều này. Và bạn nhìn thấy rất thiếu vấn đề về con người ở doanh nghiệp:

  • Nhân viên vẫn chưa thể làm việc một cách chuyên nghiệp
  • Ban quản trị chưa có đủ kỹ năng quản lý dòng tiền hiệu quả? Thiết lập bảng cân đối kế toán thế nào, báo cáo kết quả kinh doanh ra sao?
  • Đội ngũ marketing không thể vạch ra một tầm nhìn dài hạn cho chiến lược marketing, không biết làm cách nào để xây dựng thương hiệu hiệu quả.
  • Nhân viên trong doanh nghiệp là những con người rất nhiệt huyết nhưng họ lại còn quá trẻ, thiếu kinh nghiệm, kỹ năng rất nhiều. Nếu bạn dành quá nhiều thời gian để huấn luyện họ thì thời gian đâu mà phát triển sản phẩm, thời gian đâu mà điều hành doanh nghiệp.

Nhân sự của doanh nghiệp có quá nhiều lỗ hổng. Thế nhưng, bạn lại chưa có một kế hoạch đào tạo nội bộ hiệu quả. Các chương trình đào tạo nội bộ chỉ đáp ứng nhu cầu tạm thời. KynaBiz cũng biết rằng nhiều doanh nghiệp SME rất muốn cải thiện điều này. Nhưng vì chi phí đào tạo lại quá cao. Điều này tạo ra một gánh nặng tài chính rất lớn. Đó là còn chưa kể, nếu chương trình đào tạo không hiệu quả sẽ gây tổn thất rất lớn và ảnh hưởng nặng nề đến sự phát triển của doanh nghiệp. Thế nên dù rất mong muốn nhưng áp lực về tài chính và những rủi ro luôn ngăn cản. 

“Đồng hành cùng 100.000 doanh nghiệp Việt Nam” sẽ hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp

Là doanh nghiệp tiên phong trong đào tạo nội bộ trực tuyến. Đồng thời mang trong mình sứ mệnh: “Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam”. KynaBiz luôn mong muốn có thể đồng hành và hỗ trợ cho doanh nghiệp SME. Do đó, KynaBiz đã triển khai chương trình: “Đồng hành cùng 100.000 doanh nghiệp Việt Nam” .

Đồng hành cùng 100,000 doanh nghiệp Việt Nam

Chương trình “Đồng hành cùng 100,000 doanh nghiệp Việt Nam”

Trong chương trình này, các doanh nghiệp sẽ được KynaBiz miễn phí lên đến 10 khóa học, không giới hạn số lượng học viên. Điều đó có nghĩa là doanh nghiệp có thể xây dựng chương trình đào tạo nội bộ phù hợp nhất cho đội ngũ của doanh nghiệp.

Các chuỗi khóa học trong chương trình

Chương trình “Đồng hành cùng 100.00 doanh nghiệp Việt Nam” hướng tới việc tạo ra các chương trình đào tạo nội bộ toàn diện cho doanh nghiệp. Do đó trong chương trình này sẽ được chia thành nhiều nhóm khóa học khác nhau để phù hợp cho từng nhóm đối tượng và nhu cầu của doanh nghiệp. 

Cụ thể, chương trình đào tạo này sẽ được phân chia thành 7 nhóm: chuỗi khóa học kỹ năng mềm thiết yếu, nhóm kỹ năng marketing, nhóm kỹ năng bán hàng, nhóm kỹ năng quản trị và đào tạo nhân viên, nhóm các kỹ năng cho ngành bất động sản, FMCG, nhà hàng…

Chương trình đào tạo nội bộ các kỹ năng mềm thiết yếu

Trong chương trình đào tạo nội bộ này, học viên sẽ được học 3 chủ đề chính: kỹ năng tin học văn phòng; ngoại ngữ; giao tiếp và thuyết trình.

Ở nhóm kỹ năng tin học văn phòng, học viên sẽ được học tất cả những kỹ năng cần thiết về Word, Excel và cả PowerPoint. Sau khóa học, học viên sẽ sử dụng 3 công cụ này một cách thành thạo. Bạn sẽ biết làm thế nào để trình bày một văn bản sao cho trực quan, sinh động. Đồng thời, học viên cũng sẽ biết chuẩn bị một bản PowerPoint sao cho hấp dẫn dẫn lôi cuốn. Hay, học viên cũng biết cách làm việc với con số thật hiệu quả. 

Ở nhóm ngoại ngữ, đây là kỹ năng mà nhiều nhân viên cần cải thiện. Học viên sẽ được đào tạo về tiếng anh công sở cũng như viết thư thương mại bằng tiếng anh. Nhờ đó sẽ giúp doanh nghiệp làm việc với các đối tác nước ngoài chuyên nghiệp hơn.

Cuối cùng là về kỹ năng giao tiếp và thuyết trình trong kinh doanh. Sau khóa học, học viên có thể tự tin giao tiếp nơi công sở, thắt chặt mối quan hệ giữa các nhân viên. Đồng thời, bạn sẽ biết cách làm thế nào để có một bài thuyết trình kinh doanh thật hiệu quả.

Chương trình đào tạo nội bộ doanh nghiệp Bất động sản

Bất động sản là một ngành có tính cạnh tranh rất cao. Do đó, khi đào tạo cho ngành này KynaBiz đã chọn lọc rất kỹ các chủ đề. Nhờ thế, các doanh nghiệp sẽ được học các kỹ năng thiết yếu nhất của ngành. Bạn sẽ được học 3 yếu tố quan trọng nhất của ngành bất động sản. Đó là bán hàng- marketing, giao tiếp và cả tin học văn phòng.

Chương trình đào tạo nội bộ cho doanh nghiệp Bất động sản

Ở chủ đề bán hàng, học viên sẽ hiểu rõ được nghề môi giới bất động sản; những khó khăn, chông gai bên cạnh vẻ ngoài hào nhoáng của nó. Bạn cũng sẽ hiểu rõ quy trình môi giới bất động sản cũng như các kỹ năng cần thiết để vượt qua từng giai đoạn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ biết cách làm thế nào để marketing online bất động sản thật hiệu quả .

Tiếp theo là chủ đề giao tiếp – chìa khóa thành công của nghề bất động sản. KynaBiz sẽ bạn tạo ra những bài thuyết trình sản phẩm thật sáng tạo, hấp dẫn, chi tiết. Đồng thời, bạn sẽ có thể thấu hiểu cảm xúc của khách hàng và thuyết phục họ.

Cuối cùng là kỹ năng tin học văn phòng. Đây là kỹ năng bất cứ ngành nghề nào cũng phải cần. Do đó, KynaBiz đã thêm chủ đề này vào trong chuỗi khóa học này.

Đào tạo nội bộ kỹ năng lãnh đạo, quản lý và đào tạo nhân sự

Đây là chuỗi khóa học dành cho quản lý cấp trung và nhân viên nhân sự của doanh nghiệp. Các quản lý sẽ biết cách tạo ra một phong cách lãnh đạo thu hút  nhân viên. Nhưng phong cách này sẽ gắn liền với phong cách cá nhân, chứ không hề bị gò bó.

Đồng thời, bạn sẽ còn biết cách ủy thác công việc cho nhân viên. Điều này sẽ giúp cho nhân viên cảm thấy được tin tưởng. Trong khi đó, khối lượng công việc của bạn sẽ giảm đi rõ rệt. Bạn sẽ có thời gian để suy nghĩ những chiến lược dài hạn cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, chuỗi khóa học còn giúp bạn có thể tạo ra chương trình đào tạo nhân sự hiệu quả. Điều này sẽ giúp ích rất nhất nhiều cho sự phát triển của nhân viên. Mà hiệu suất của một tổ chức chính là hiệu suất của mỗi cá nhân. Do đó, khi nhân viên được phát triển tốt thì doanh nghiệp mới có doanh thu cao. Đồng thời, nhân viên cũng sẽ cảm thấy rất gắn kết với doanh nghiệp. Bởi vì họ cảm thấy doanh nghiệp quan tâm và giúp đỡ cho họ rất nhiều.

Chương trình đào tạo nội bộ Hoạch định chiến lược marketing

Trong thời đại ngày nay, marketing đóng vai trò hết sức quan trọng cho doanh nghiệp. Những giá trị mà phòng marketing tạo ra không hề thua kém phòng kinh doanh. Chính vì thế, KynaBiz đã dành riêng một chuỗi khóa học Chiến lược marketing.

Chuỗi khóa học sẽ giúp cho học viên có được kỹ năng thiết lập một bảng kế hoạch quảng cáo sao cho hiệu quả nhất. Bạn sẽ biết cách thiết lập mục tiêu và ý nghĩa của một chiến dịch. Đồng thời, khóa học còn giúp bạn có thể sử dụng marketing đa kênh.

Chương trình đào tạo nội bộ kỹ năng Hoạch định chiến lược Marketing

Không chỉ dừng lại ở đó, khóa học còn giúp bạn hiểu sâu hơn về content marketing. Mà dân marketing vẫn thường nói: “Content is King”. Do đó, các chiến dịch truyền thông của bạn sẽ đạt được hiệu quả cao nhất có thể.

Ngoài ra, chương trình “Đồng hành cùng 100.000 doanh nghiệp Việt Nam” còn mang đến các chuỗi khóa học khác cho bạn. Nếu như doanh nghiệp của bạn hoạt động trong ngành FMCG, Khách sạn. KynaBiz vẫn có các chuỗi khóa học dành riêng cho các ngành này.

Thậm chí, đội ngũ bán hàng đang hoạt động không hiệu quả. Bạn đang muốn có một chương trình đào tạo để tăng tốc bán hàng. Điều đó thật tuyệt vời khi bạn tham gia chuỗi khóa học Đào tạo kỹ năng bán hàng.

Làm thế nào để tham gia chương trình

KynaBiz muốn nhấn mạnh lại rằng đây là chương trình đào tạo nội trực tuyến để hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Do đó chuỗi khóa học này hoàn toàn miễn phí.

Các doanh nghiệp chỉ cần lên danh sách các kỹ năng mà doanh nghiệp mong muốn được đào tạo. Sau đó để lại thông tin ở link bên dưới. Đội ngũ tư vấn của KynaBiz sẽ liên lạc và hỗ trợ cho doanh nghiệp. Lưu ý nhỏ dành các doanh nghiệp, để thiết lập một chương trình đào tạo thì số học viên tối thiểu là 10 người. 

https://kynabiz.vn/dong-hanh-cung-100000-doanh-nghiep-viet-nam

Về KynaBiz:

KynaBiz là một trong 4 mảng nằm trong hệ sinh thái Đào tạo kỹ năng trực tuyến Kyna.vn. Với sứ mệnh đem lại nguồn tài nguyên đào tạo nhân sự to lớn, với chi phí tiết kiệm cho doanh nghiệp, KynaBiz đang dần được nhiều đơn vị doanh nghiệp lớn tin tưởng: Phúc Khang Cooporation, Vina Wealth, Viettel Telecom, FPT,…

Hiện tại KynaBiz đang triển khai chương trình “Đồng hành cùng 100.000 doanh nghiệp Việt Nam” . Chương trình nhằm hỗ trợ phát triển nhân sự cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Để hiểu rõ hơn về chương trình xem tại đây:

https://kynabiz.vn/dong-hanh-cung-100000-doanh-nghiep-viet-nam

Hotline: 0938.989.791 (Mr. Hiếu)

Email: tuvan@kynabiz.vn.

 

 

Đào tạo nội bộ toàn diện cho doanh nghiệp SME
5 (100%) 2 votes

Advertisements
close-link