Nội dung cơ bản của một khóa đào tạo nhân viên kinh doanh

0

Hoạt động bán hàng luôn luôn đầy thách thức và cạnh tranh khốc liệt, do đó người làm kinh doanh cần phải không ngừng nỗ lực nâng cao kỹ năng, kiến thức và thái độ. Giá trị của sản phẩm, dịch vụ không chỉ nằm ở công năng của nó mà còn nằm ở thái độ, kỹ năng của người bán hàng trước, trong và sau khi bán. Với các nội dung cơ bản của khóa đào tạo nhân viên kinh doanh mà Kyna giới thiệu sau đây sẽ giúp các bạn nhìn nhận sâu sắc về các kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên kinh doanh giỏi.

Kỹ năng bán hàng thành công

Kỹ năng bán hàng thành công

Kỹ năng bán hàng thành công

Một trong những kỹ năng hàng đầu không thể thiếu trong khóa đào tạo nhân viên kinh doanh chính là kỹ năng bán hàng, bao gồm:

– Kỹ năng theo tiến trình sale

+Tìm nguồn khách hàng tiềm năng, tạo mạng lưới quan hệ

+ Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp khách hàng

+ Đào tạo nhân viên cho doanh nghiệp có khả năng trình bày và thuyết phục

+ Xử lý các lời từ chối

+ Theo khách hàng, kết thúc thương vụ

+ Chăm sóc khách hàng

+ Khai thác lời giới thiệu để có khách hàng mới

– Kỹ năng làm việc cần có khi đào tạo nhân viên kinh doanh

+ Đặt mục tiêu

+ Lập kế hoạch để đạt mục tiêu

+ Chăm sóc ngoại hình

+ Tạo thiện cảm với khách hàng

+ Luyện giọng và ngôn ngữ cơ thể

+ Lắng nghe, hiểu ngôn ngữ không lời của khách hàng

+ Tập trung và kỷ luật

– Tự tạo lửa cho bản thân

+ Khát vọng chiến thắng và mơ ước thành công

+ Suy nghĩ và thái độ quyết định kết quả của hành động

+ Sống với hiện tại

+ Kiên trì tạo ra sự khác biệt

+ Ý thức về sự vĩ đại của bản thân

+ Đón chào ngày mới với tình yêu trong trái tim

+ Học hỏi và hoàn thiện bản thân từng ngày một

+ Hãy cười và thế giới sẽ cười với bạn

+ Chỉ có hành động mới thay đổi cuộc sống

+ Sống và làm việc với tình yêu

– Xử lý lời từ chối và chốt sale

+ Dành được sự đồng ý từ khách hàng

+ Còn bị từ chối còn có cơ hội sale

+ Mọi chuyện đều không  liên quan đến giá

+ Khách hàng ít khi nói ra lý do từ chối thật sự

+ Đừng tranh cãi, đừng tấn công khách hàng

+ Hệ thống các bước xử lý một lời từ chối

+ Những tuyệt chiêu để chốt sale

+ Sẵn sàng để khách ra đi với sự hài lòng rồi quay trở lại trong tương lai

Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp

Bán hàng chỉ là bước khởi đầu, khóa đào tạo nhân viên kinh doanh còn giúp người học trau dồi các kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả:

Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp

Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp

– Duy trì quan hệ để khách hàng cảm thấy ấm lòng

– Giải quyết các sự cố khiếu nại một cách nhanh nhẹn

– Thể hiện đúng các chính sách bảo hành đã cam kết

Đào tạo nhân viên cách kiềm chế cảm xúc khi khách hàng nóng giận

– Làm cho khách hàng giới thiệu thêm khách hàng cho mình

– Tìm những cách chăm sóc sáng tạo và khác biệt

– Chăm sóc khách hàng là của một hệ thống chứ không phải một bộ phận

Có rất nhiều quan điểm và kỹ năng mà một nhân viên kinh doanh cần có để phát triển cách tiếp cận bán hàng hiệu quả. Tuy nhiên, trên đây là những kỹ năng cơ bản và quan trọng nhất. Để bán hàng hiệu quả hãy đăng ký tham gia ngay khóa đào tạo nhân viên kinh doanh của Kyna tại website https://kynabiz.vn/ hoặc gọi đến đường dây nóng 1900 6364 09 để được tư vấn chi tiết.

Nội bộ doanh nghiệp luôn phải tốn rất nhiều chi phí quản lý doanh nghiệp, thời gian cho các khóa đào tạo nhân sự. Hiểu được điều đó, Kyna đã xây dựng nên giải pháp nội dung trực tuyến như một công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp tối ưu hóa việc đào tạo chỉ thông qua 1 lần ghi hình mà không cần phải lặp đi lặp lại công việc đào tạo. Với 350+ khóa học trên mọi lĩnh vực, mọi chuyên ngành, tiếp cận phương pháp đào tạo trực tuyến tiên tiến, 180+ giảng viên, chuyên gia hàng đầu các khóa học tại Kyna luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân trên cả nước.

Nội dung cơ bản của một khóa đào tạo nhân viên kinh doanh
5 (100%) 3 votes

Advertisements
close-link