Văn hóa doanh nghiệp TH True Milk – Điều gì làm nên thành công?

0

Xuất hiện chưa lâu nhưng TH True Milk đã chứng tỏ được sự vượt trội của mình trên thị trường sữa Việt Nam? Vậy điều đặc biệt gì trong văn hóa doanh nghiệp TH True Milk đã giúp doanh nghiệp này làm nên thành công như hiện tại? Hãy cùng Kyna tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Văn hóa doanh nghiệp TH True Milk

Văn hóa doanh nghiệp TH True Milk

Thương hiệu mang đến hạnh phúc đích thực

Thương hiệu không phải là một hình thức để quảng bá mà phải có một lộ trình để doanh nghiệp sống chết vì nó. Với slogan “Hạnh phúc đích thực”- True Happiness, văn hóa doanh nghiệp TH True Milk luôn bám sát 5 giá trị cốt lõi:

– Vì sức khỏe cộng đồng

– Hoàn toàn từ thiên nhiên

– Tươi, ngon, bổ dưỡng

– Thân thiện với môi trường

– Tư duy vượt trội và hài hòa lợi ích

Trong bối cảnh ngành sữa trong nước nhập nhèm khái niệm “sữa bột pha lại” và “sữa tươi” nhằm trục lợi, dòng sữa tươi sạch TH True Milk đã mở ra một con đường đột phá, đặt những viên gạch đầu tiên, nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến sữa tươi sạch tại Việt Nam.

TH True Milk xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên cơ sở lấy chất lượng sản phẩm làm yếu tố cạnh tranh chính trong chiến lược kinh doanh của mình.

Đầu tư vào con người và mở rộng thị trường

Không chỉ là sữa sạch, TH True Milk còn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam hàng loạt các loại sản phẩm sạch khác như rau sạch, sữa tăng trưởng cho trẻ em, sữa cho người tim mạch, tiểu đường, sữa collagen tươi làm đẹp cho phụ nữ, pho mai, pho mát, kem, váng sữa,…

TH True Milk chủ tương đầu tư vào công nghệ và dây truyền sản xuất là trọng tâm, đầu tư vào con người là chiến lược.

Xây dựng nên thương hiệu sữa sạch TH True Milk là một đội ngũ lãnh đạo, kỹ sư, công nhân hăng hái và tận tụy với công việc.

Quy trình sản xuất sữa sạch của TH True Milk luôn được đảm bảo bởi:

– Đội ngũ chuyên gia từ Israel tư vấn và theo dõi cách chăm sóc bò đúng chuẩn.

– Đội ngũ kỹ sư trình độ cao thường được cử sang học hỏi kinh nghiệm ở những vùng sản xuất sữa nổi tiếng như New Zealand, Úc, Canada…

– Công nhân tham gia quản lý quy trình sản xuất sữa được đào tạo nghiêm ngặt trước khi vào lao động trong trang trại.

– Mô hình và dây truyền sản xuất được xây dựng theo một chuỗi mắt xích hoàn hảo.

Văn hóa doanh nghiệp TH True Milk hướng về cộng đồng

Văn hóa doanh nghiệp TH True Milk không chỉ hướng tới lợi nhuận mà lớn hơn đó là tâm nguyện góp sức nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.

Mong muốn của TH True Milk là trẻ em Việt được nuôi dưỡng từ một nguồn sữa sạch, được phát triển thể chất, tinh thần một cách toàn diện.

Từ năm 2013, TH đã kết hợp với Viện dinh dưỡng Quốc gia, mời chuyên gia Pháp thực hiện nghiên cứu lâm sàng sữa học đường là sữa tươi bổ sung vi chất dinh dưỡng. Những năm tiếp theo, TH đã triển khai mô hình điểm tại Nghệ An. Các hoạt động của TH đã tạo nền tảng để Chính phủ ban hành Quyết định 1340/QĐ-TTg triển khai Chương trình Sữa học đường Quốc gia và sau đó là Quyết định 5450/BYT về sử dụng sản phẩm sữa tươi cho chương trình.

TH vẫn đang hàng ngày đấu tranh để tạo ra quy chuẩn cho ly sữa học đường của trẻ em Việt Nam. Đó phải là ly sữa tươi sạch, đồng nhất tiêu chuẩn chất lượng ở mọi địa phương, mọi ngôi trường.

TH và cuộc cách mạng của mình đã, đang và góp sức để cộng đồng hiểu rõ thế nào là ly sữa tươi và quy chuẩn.

Văn hoá không thể tách rời khỏi tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp. Hiểu được đó các nhà lãnh đạo của TH đã xây dựng nên một nền văn hóa doanh nghiệp TH True Milk luôn hài hoà, cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp và người tiêu dùng, giữa lợi nhuận có được (doanh thu trừ đi chi phí quản lý doanh nghiệp, chi phí bán hàng,..) và lợi ích của cộng đồng, giữa các mục tiêu ngắn hạn với các phương châm phát triển bền vững.

Văn hóa doanh nghiệp TH True Milk – Điều gì làm nên thành công?
5 (100%) 3 votes

Advertisements
close-link