Đất Xanh Group là Tập đoàn Bất Động Sản hàng đầu Việt Nam, chuyên về Đầu Tư - Xây dựng - Dịch vụ cung cấp sản phẩm ưu việt nâng cao giá trị cuộc sống. Với chiến lược đa ngành nghề, đa sở hữu và đa quốc gia, Đất Xanh Group chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Công nghệ, Nhân lực ...nhằm tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Trong bối cảnh Tập đoàn đang ngày càng mở rộng về số lượng và cần nâng cao cả chất lượng, đào tạo nhân sự một cách quy chuẩn đi kèm với việc giám sát quá trình đào tạo ngày càng khó khăn hơn với phương pháp đào tạo truyền thống. Chính vì thế, Tập đoàn Đất Xanh đã triển khai áp dụng nền tảng đào tạo e-learning cho toàn bộ hệ thống nhân sự tập đoàn và các công ty thành viên.

Hệ thống đào tạo doanh nghiệp trực tuyến (LMS)

Đang sử dụng

Dịch vụ xây dựng và số hóa nội dung

Đang sử dụng

Dịch vụ cung cấp chương trình đào tạo doanh nghiệp

Đang sử dụng

Những chuyên đề, chủ đề nào Đất Xanh Group đang đi theo 16 nhóm phân cấp thì sẽ tập trung xây dựng những chuyên đề nào và nhóm đối tượng nào sẽ học những chuyên đề này? Đối tượng học tập của Đất Xanh Group rất đa dạng với hơn 3000 nhân sự nên Đất Xanh Group cần một kho tư liệu đào tạo với lượng nội dung chất lượng và phong phú về mặt chủ đề. Do số lượng nhân sự của Đất Xanh Group nhiều và phân tán ra nhiều khu vực nên để nhân sự có thể cập nhật kiến thức nhanh chóng và linh động về mặt thời gian, phía tập đoàn Đất Xanh Group cần có một kho tư liệu đào tạo trực tuyến cho học viên tự do truy cập. Từ đó, giúp cho các học viên có đủ các nhóm kỹ năng thuộc nhiều chuyên đề khác nhau để rèn luyện bản thân.

Chị vui lòng cho biết những tiêu chí nào giúp cho Đất Xanh Group lựa chọn KynaBiz làm đơn vị cung cấp hệ thống học trực tuyến e-learning?Sau một thời gian tìm hiểu về các hệ thống e-learning trên thị trường, Đất Xanh Group đã quyết định sử dụng các giải pháp đào tạo trực tuyến của KynaBiz, không chỉ vì những tiêu chí như nội dung chuyên sâu, phong phú, nhiều chương trình theo tiêu chuẩn quốc tế, được gói gọn trong một hệ thống với chi phí hợp lý mà còn vì đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Triển khai đến các công ty con thì mức độ thích nghi các công ty con như thế nào? Hiện tại công ty đã triển khai đến toàn bộ miền Nam, miền Bắc, miền Trung và Đông Nam Bộ. Các nhân sự Đất Xanh Group nhận định các chương trình rất hữu ích với mức độ hài lòng cao và mong muốn có thêm nhiều chương trình tương tự. Tuy nhiên, các đơn vị công ty con thiếu nhân sự có mức độ hiểu biết sâu về hệ thống và phía công ty mẹ cũng phải có nhân lực để hỗ trợ.

Sau khi áp dụng E-Learning, phía doanh nghiệp đã có những thay đổi như thế nào?Ở Đất Xanh Group thì ứng dụng E-Learning là một đột phá, đầu tiên là Đất Xanh Group triển khai để truyền đạt văn hóa doanh nghiệp. Học liệu sơ khai của Đất Xanh Group là những bài giảng dạng Power Point, ai chia sẻ thông tin học tập thì sẽ vào từng khu vực dữ liệu để tìm hiểu.

Tiếp theo thì triển khai xây dựng các video online, các học viên cứ đăng nhập xem video để trả lời các câu hỏi từ đấy Đất Xanh Group mới nhận thấy nhu cầu và đưa học liệu vào. Sau đó bên Đất Xanh Group mới nâng cấp thêm là bắt đầu kết hợp với KynaBiz để xây dựng các chuyên đề và hệ thống e-learning riêng cho doanh nghiệp.

Hướng triển khai hệ thống đào tạo của Đất Xanh Group trong giai đoạn này như thế nào?Trong giai đoạn chuyển mình, Đất Xanh Group đang số hóa toàn bộ khâu quy trình của tập đoàn hướng đến mục tiêu trở thành văn phòng không giấy. Không nằm ngoài xu hướng, quy trình đào tạo cũng đã được Đất Xanh Group triển khai hệ thống đào tạo e-learning. Đào tạo online với tập đoàn Đất Xanh Group đang hướng theo cơ chế mở, tức là học viên tự học tự tìm hiểu. Bản thân phòng đào tạo tập đoàn chỉ vận hành, phát triển hệ thống là chính, những vấn đề sâu về chuyên môn, kỹ thuật luôn cần KynaBiz hỗ trợ.

Tuy nhiên, Đất Xanh Group vẫn duy trì đào tạo offline nhưng chuyển hướng từ đào tạo với thời gian từ 1 đến 2 ngày sang hướng chỉ còn 1 đến 2 tiếng để học hỏi từ các chuyên gia. Hướng đào tạo năm mới của tập đoàn là đào tạo ngắn gọn, xúc tích với chất lượng và hiệu quả tương tự. Các học viên sau khi học xong sẽ được nền tảng e-learning hỗ trợ thêm kiến thức đã học, giúp tăng cao hiệu quả học tập. Từ đó, việc đào tạo offline và online sẽ đi đôi và tương hỗ lẫn nhau.

Chị có nhận xét như thế nào về dịch vụ chăm sóc khách hàng hay về giải pháp đào tạo trực tuyến mà KynaBiz đã cung cấp?Về phần dịch vụ chăm sóc khách hàng KynaBiz đã chăm sóc rất nhiệt tình và chu đáo. Lúc ban đầu phối hợp hệ thống còn một số điểm cần điều chỉnh cho phù hợp thì qua những phản hồi từ Đất Xanh Group, KynaBiz ghi nhận ghi nhận và khắc phục nhanh chóng.

Về giải pháp đào tạo từ KynaBiz cung cấp thì phía Đất Xanh Group rất hài lòng về mặt nội dung đào tạo. Tuy nhiên, để cho hệ thống đào tạo được hoàn hảo hơn nữa thì trong thời gian sắp tới Đất Xanh Group cũng mong muốn kho tư liệu đào tạo thường xuyên được cập nhật và có nhiều khóa chuyên sâu, theo tiêu chuẩn quốc tế hơn nữa.

Cảm ơn chị đã dành thời gian