Tổ chức Giáo dục Hoa kỳ (IAE) là một trong những tổ hợp giáo dục tư nhân lớn nhất ở Việt Nam với 8 đơn vị thành viên, 35 cơ sở, hơn 200 chương trình đào tạo và hơn 40.000 học viên theo học mỗi năm. IAE được thành lập dựa trên nguyên tắc của sự đổi mới, vượt trội và sự cống hiến nhằm mục đích nâng cao vị thế và chất lượng giáo dục Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống đào tạo doanh nghiệp trực tuyến (LMS)

Đang sử dụng

Dịch vụ xây dựng và số hóa nội dung

Đang sử dụng

Dịch vụ cung cấp chương trình đào tạo doanh nghiệp

Đang sử dụng

Hiện tại thì IAE đang áp dụng E-learning cho những đối tượng học viên nào và hướng triển khai trong năm 2019 có gì khác so với năm cũ? Hiện tại thì IAE đang tập trung các khóa e-learning cho đội ngũ bán hàng và giáo viên. Tuy nhiên, IAE đang mong muốn đẩy mạnh e-learning cho toàn bộ nhân viên thậm chí là các quản lý cấp trung của công ty với các khóa kỹ năng như kỹ năng làm việc, kỹ năng bán hàng và kỹ năng chăm sóc khách hàng. Do đó, IAE đang xây dựng tỷ trọng cũng như nội dung chương trình đào tạo cho từng nhóm học viên ví dụ như nhóm nhân sự, kế toán, bán hàng, marketing, v.v… Để xây dựng được những hệ thống chương trình đào tạo cho cả công ty thì IAE lại cần nhiều sự hỗ trợ về nội dung chương trình từ phía KynaBiz.

Trong quá trình triển khai e-learning thì phía công ty có gặp trở ngại gì về mặt kỹ thuật, nội dung hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng?Về nội dung thì tuy trong các bài giảng đều có ví dụ minh họa nhưng phía IAE muốn có thêm nhiều ví dụ thực tế để minh họa sinh động hơn cho bài học. Lý do là cũng có nhiều bạn nhân viên hoặc các cấp quản lý khi học những bài học thì rất muốn có thêm những minh họa tình huống thực tế để ghi nhớ và có hướng áp dụng tốt hơn bài học.

Quá trình lựa chọn nhà cung cấp giải pháp e-learning thì phía IAE đã chọn KynaBiz trên những tiêu chí nào? IAE chọn KynaBiz dựa trên sự đa dạng của chương trình và chất lượng chương trình, mức giá hợp lý. Thực chất học online là một cách học rất linh động khi mà học viên có thể tự do học tập. Tuy nhiên, hạn chế của học online là giảng viên không có nhiều những tương tác với học viên nên dễ khiến học viên nản. Do đó IAE lựa chọn đơn vị cung cấp e-learning phải tập trung vào chất lượng và sự đa dạng chương trình. Ví dụ về chương trình đào tạo dịch vụ chăm sóc khách hàng thì bên KynaBiz có đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao. Qua chương trình đào tạo này các nhân viên sales của IAE đã cải thiện rất nhiều về mặt chuyên môn. Qua đó, tăng cường mức độ hài lòng của khách hàng và cải thiện đáng kể doanh thu của công ty.

Phía IAE có những đánh giá như thế nào về chương trình học e-learning của KynaBiz?Đầu tiên IAE có mua các tài khoản bên KynaBiz để triển khai sử dụng các chương trình đào tạo có sẵn của KynaBiz. Nhận thấy sự hữu ích của các chương trình đào tạo và IAE muốn xây dựng các chương trình đào tạo cho riêng mình nên IAE đã mua bản quyền các chương trình đào tạo của KynaBiz để sử dụng trên hệ thống của IAE. Về các chương trình đào tạo thì IAE thấy chất lượng rất là tốt, với trên 80% chương trình đào tạo với nội dung được đánh giá rất cao. Các chương trình đào tạo bên IAE đã sử dụng của KynaBiz được bên IAE điều chỉnh lại cho phù hợp với nhân viên.

Hiện tại bên IAE có hai mảng là mảng đào tạo nhân viên và đào tạo giảng viên. Thì trước giờ mình chỉ mới làm việc mảng đào tạo nhân viên. Do đó, IAE cũng mong muốn sẽ hợp tác cùng KynaBiz để xây dựng những khóa dành riêng cho giảng viên. Về mảng đào tạo giảng viên thì cần tập trung về kỹ năng giảng dạy và kỹ năng thuyết phục. Do đó khi những khóa phù hợp được giữa nhân viên và giảng viên thì bên IAE cũng có thể triển khai chung cho cả hai đối tượng.

IAE đánh giá như thế nào về dịch vụ chăm sóc khách hàng của KynaBiz?Về phần dịch vụ thì KynaBiz chăm sóc khách hàng rất nhanh chóng và tận tình. IAE cũng mong muốn trong năm mới thì khi chương trình học nhiều hơn, với số lượng người dùng sử dụng hệ thống gia tăng hơn thì KynaBiz vẫn duy trì mức độ chăm sóc như hiện tại.

Cảm ơn các anh chị đã dành thời gian